Giỏ hàng

Giá trị cốt lõi

4Xanh: SX Xanh – Phân phối Xanh – Tiêu Dùng Xanh – Sống Xanh/Hiền-Lành

1. Sản xuất Xanh:

1/ Sử dụng các nguyên liệu canh tác hữu cơ 5Không (không sử dụng thuốc diệt cỏ, phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng, giống biến đổi gen) có chứng nhận/ theo hướng hữu cơ

2/ Sử dụng nguyên liệu từ nguồn canh tác thuận tự nhiên

3/ Sử dụng nguyên liệu từ nguồn giống thuần chủng

4/ Sử dụng các nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

5/ Không sử dụng hoá chất (phụ gia, chất bảo quản, hương liệu hoá học tổng hợp) trong chế biến, sản xuất thực phẩm

6/ Ứng dụng nguyên lý dịch tự nhiên, quân bình của Trời-Đất thuận-lành nhất cho cơ thể, môi trường, người sản xuất và chuỗi trao đổi tiêu dùng sản phẩm

2. Phân phối Xanh: Loho lựa chọn và xây dựng các đối tác hợp tác kinh doanh phân phối sản phẩm cùng đồng thuận về lối kinh doanh thân thiện, công bằng, bán đúng giá khuyến nghị, không ‘ôm’ hàng nhiều, mua vừa đủ để tránh tồn kho và đổi trả. Tinh thần cơ bản: Tôn trọng – Tin cậy – Tích cực – Tương ái - Bền vững

3. Tiêu dùng Xanh/tiêu dùng thông thái:

+ Tiêu dùng vừa-đủ-theo mùa/vụ

+ Tiêu dùng thông minh/có hiểu biết và sáng tạo: hiểu về hữu cơ/ Canh tác thuận tự nhiên, các tiêu chuẩn, đang dạng lựa chọn,…

+ Trân trọng sản phẩm và hệ thống phục vụ có chất lượng.

+ Góp ý trên tinh thần xây dựng

+ Giảm và không sử dụng túi nylon khi đi chợ

+ Khuyến khích tập thói quen gom, trả lại bao hộp nhựa tái sử dụng cho NSX – Loho sẽ nhận đổi lại bao bì sản phẩm cho KH bằng sản phẩm (có chính sách và thông báo cụ thể)

4. Sống Xanh

+ Sống đơn giản, vừa, đủ

+ Sống Hiền – Lành – Thuận Tự nhiên

+ 3R: Reduce, Refill, Reuse (Eco-Life) - tạm dịch: Giảm khai thác, tiêu dùng, tiêu hao tài nguyên, tái sử dụng, tái chế, giảm rác thải trong sản xuất, tiêu dùng