VỀ LOHO 

“Hoà hợp tự nhiên phát triển tới vô cùng” cộng với một chút mộng mơ, một chút dại khờ, team Loho chúng tôi dấn thân xuống Chân-đế-hạ tầng-sinh thái để khởi nghiệp với ý nghĩ ban đầu để học tập, tái kết nối với tự nhiên và tích luỹ tri thức về sản xuất nông nghiệp tự nhiên.

Triết lý yêu thích của chúng tôi: nhỏ là đẹp (small is beautiful) nên chúng tôi chọn sản phẩm đầu tiên để khởi nghiệp là đậu phụ tươi với ngụ ý: “hoàn thiện những sản phẩm dân giã nhất và thưởng thức một trải nghiệm sáng tạo mới”. Thế là Đậu phụ Loho ra lò, được làm từ đậu nành bản địa thuần chủng/không biến đổi gen. 

Thật nhiều thách thức bất ngờ, chúng tôi chật vật xây dựng vùng nguyên liệu bản địa cũng như nguồn cung, thiếu hoàn toàn hệ thống nhà cung cấp đầu vào chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp sản xuất sạch quy mô nhỏ. Chúng tôi phải tập cách làm việc với nhóm lao động là nông dân, công nhân, thợ thuyền xe ship có đủ đức tốt lẫn tánh tật thâm căn với kinh nghiệm bằng không.

Loho là từ viết tắt của cụm từ Little Organic Home, tạm dịch là Ngôi nhà hữu cơ/tự nhiên nhỏ. Mỗi xưởng Loho phát triển sẽ là những Ngôi nhà xưởng nhỏ nhắn, tươi tốt, ấm áp, nơi chúng tôi vun vén sản xuất vừa đủ để chỉnh chu, vừa sức để làm, để sống, để trải nghiệm và phục vụ Quý khách hàng những sản phẩm Ngon-Lành-Tự nhiên nhất có thể. 

Làm sản xuất kinh doanh trong nông nghiệp tự nhiên thật chưa bao giờ dễ dàng, công việc sáng tạo với nó nhiều lên mỗi ngày, chúng tôi được trưởng thành theo. Trải nghiệm là một phần trong mỗi sản phẩm của chúng tôi 

LƯỢC SỬ PHÁT TRIỂN 

2016: Nghiên cứu làm thử đậu phụ sạch ở quy mô nhỏ;

2016: Thành lập Hộ Kinh doanh cá thể sản xuất những mẻ đậu phụ sạch Loho đầu tiên và giới thiệu tới những khách hàng đầu tiên; 

2017: Thành lập Công ty TNHH Little Organic Home Việt Nam (Loho Co.,Ltd.), chính thức phát triển thương hiệu Đậu phụ Loho, cơ sở sản xuất đủ điều kiện ATTP;

2020: Xây dựng thêm cơ sở sản xuất và hợp tác phát triển tiếp các sản phẩm từ đậu nành thuần chủng bản địa;

2020-2023: Mở rộng vùng nguyên liệu mới, tiếp tục nghiên cứu sâu về ngành

2024: Cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất sữa đậu nành, cho ra thế hệ sữa mới, hương vị và dinh dưỡng vượt trội, tiện lợi, thời hạn sử dụng được lâu hơn

2024: Xưởng sản xuất đạt chứng nhận quốc tế HACCP - hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong chế biến thực phẩm.  

2024: Ra mắt sản phẩm Đậu phụ non Loho từ đậu nành hữu cơ có chứng nhận USDA, EU và JAS. 

2025: Tiếp tục hoàn thiện và phát triển tiếp danh mục các sản phẩm 'lõi" từ đậu nành bản địa/hữu cơ sinh thái...

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Canh nông thuận tự nhiên

  • Dưỡng sinh thuần thực vật 

  • 4 Xanh: Sản xuất Xanh - Phân phối Xanh - Tiêu dùng Xanh - Sống Xanh Hiền-Lành

Sản xuất Xanh

  • dựa trên nguồn nguyên liệu chính là đậu nành bản địa thuần chủng và hạt trồng tự nhiên, hữu cơ. 

  • sản xuất theo phương trâm kế thừa, chắt lọc, điều chỉnh phương pháp làm đậu phụ truyền thống, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo nên các sản phẩm từ đậu nành an toàn, chất lượng:  giàu dinh dưỡng, thơm ngon, tốt cho sức khoẻ. 

  • Xây dựng định hướng sản xuất bền vững theo hướng nông nghiệp/kinh tế tuần hoàn, nhấn mạnh sự cân bằng giữa sản xuất nông nghiệp và bảo vệ môi trường, tăng cường phát triển bền vững.  Đây là quá trình sản xuất theo chu trình khép kín thông qua việc áp dụng các tiến bộ khoa học – kỹ thuật và công nghệ sinh học đưa các chất thải, phế phụ phẩm được tái chế quay lại làm nguyên liệu đầu vào cho quá trình nuôi trồng, chế biến nông sản, tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao, giảm ô nhiễm môi trường, bảo vệ sinh thái và sức khỏe con người. Từ đó tối ưu nguồn năng lượng vào và ra tuần hoàn, khép kín cho toàn chuỗi sản xuất và cung ứng

Phân phối Xanh: Thấu hiểu - Chia sẻ - Hợp tác cùng phát triển với Đối tác Đại lý, cùng đồng thuận về lối kinh doanh thân thiện, công bằng, bán đúng giá khuyến nghị, mua vừa đủ để tránh tồn kho và đổi trả, tránh lãng phí tài nguyên của toàn chuỗi cung ứng.

Tiêu dùng Xanh: Tiêu dùng có trách nhiệm xã hội (Social-buy)

+ Tiêu dùng vừa-đủ-theo mùa/vụ

+ Tiêu dùng thông minh, có tri kiến 

+ Trân trọng sản phẩm và hệ thống phục vụ có chất lượng.

+ Giảm rác thải: 3R: Reduce, Refill, Reuse (Eco-Life) - tạm dịch: Giảm khai thác, tiêu dùng, tiêu hao tài nguyên, tái sử dụng, tái chế, giảm rác thải trong sản xuất, tiêu dùng

+ Ủng hộ sản phẩm của các Doanh nghiệp xã hội/Doanh nghiệp tạo tác động xã hội bền vững 

Sống Xanh: Sống đơn giản, vừa, đủ

 

SỨ MỆNH

Phục vụ cộng đồng với những sản phẩm nền đậu nành và nền thực vật bản địa thuần chủng, hữu cơ an toàn, có chất lượng, ngon-lành-tiện dụng, góp phần dưỡng đất, dưỡng cây và dưỡng người. 

TẦM NHÌN

Xây dựng hệ thống xưởng sản xuất Đậu Phụ Sinh Thái Loho 4 Xanh bền vững 

TRIẾT LÝ

Hoà hợp tự nhiên phát triển vô cùng

Nhỏ là đẹp (small is beautiful) 

Học tập trọn đời - Làm việc trọn đời

 

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Messenger
0919358880 hotline